Tin tức Implant

Hướng dẫn chăm sóc sau khi cấy ghép implant cá nhân hóa

Quy trình chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép Implant cá nhân hóa đặc biệt quan trọng để đảm bảo implant tích hợp tốt với xương hàm và tránh được các rủi ro không đáng có.

Xem thêm...

Cần chuẩn bị gì trước khi cấy ghép Implant cá nhân hóa?

Implant cá nhân hóa là giải pháp tối ưu cho những trường hợp mất răng khó. Tuy nhiên, để ca phẫu thuật thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Xem thêm...

Implant cá nhân hóa ứng dụng cho những trường hợp nào?

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật Implant cá nhân hóa tại Việt Nam. Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá những trường hợp cụ thể mà kỹ thuật Implant cá nhân hóa.

Xem thêm...

Quy trình cấy ghép Implant cá nhân hóa

Quy trình cấy ghép Implant cá nhân hóa cần trải qua 5 bước cơ bản. Trong đó, khâu thiết kế và chế tác Implant được cho là phức tạp và tốn nhiều thời gian nhất.

Xem thêm...

Implant cá nhân hóa khôi phục răng mất do tai nạn giao thông

Mất răng do tai nạn giao thông là một tình trạng khá phổ biến. Hiện nay, Implant cá nhân hóa là giải pháp giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin một cách an toàn và nhanh chóng.

Xem thêm...

Ưu điểm của kỹ thuật Implant cá nhân hóa

Implant cá nhân hóa là kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến nhất hiện nay và mới được nghiên cứu, áp dụng tại Việt Nam. Kỹ thuật này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được chỉ định riêng cho những bệnh nhân có tình trạng xương hàm đặc biệt. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu thêm về ưu điểm của kỹ thuật Implant cá nhân hóa trong bài viết này!

Xem thêm...

Cấy ghép Implant cá nhân hóa thành công cho người không răng bẩm sinh

Vào tháng 09/2023, ca phẫu thuật cấy ghép Implant cá nhân hóa cho một bệnh nhân không răng bẩm sinh vừa được thực hiện thành công tại Nha khoa Nhân Tâm đã mang đến tin vui cho những ai gặp tình trạng tương tự.

Xem thêm...

Implant cá nhân hóa cho trường hợp bị tiêu xương nghiêm trọng

Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ tiên phong nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật Implant cá nhân hóa để điều trị cho bệnh nhân không răng bẩm sinh tại Việt Nam. Sự thành công của ca phẫu thuật đã mang đến niềm hy vọng mới cho những bệnh nhân thiếu răng hoặc mất răng bị tiêu xương nghiêm trọng không thể phục hồi bằng những kỹ thuật cấy ghép Implant thông thường, bao gồm cả Implant xương gò má-zygoma.

Xem thêm...

Sự “hồi sinh” của kỹ thuật Implant cá nhân hóa

Kỹ thuật Implant cá nhân hóa là một bước tiến đột phá trong ngành nha khoa, mang đến giải pháp tối ưu cho những người bị mất rang gặp phải tình trạng tiêu xương nghiêm trọng.

Xem thêm...

Nha sĩ tiên phong ứng dụng kỹ thuật Implant cá nhân hóa

Ngành nha Việt Nam đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong điều trị nha khoa kỹ thuật số. Điển hình,Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân là bác sĩ tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật Implant cá nhân hóa cho bệnh nhân tiêu xương nghiêm trọng.

Xem thêm...

Implant cá nhân hóa điều trị mất răng cho người cao tuổi

Kỹ thuật Implant cá nhân hóa là một trong những phương pháp điều trị mất răng ở người cao tuổi hiệu quả nhất. Kỹ thuật này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp người bệnh sớm có được một hàm răng chắc khỏe để thoải mái ăn nhai, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Xem thêm...

Implant cá nhân hóa là gì?

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam tiên phong nghiên cứu, áp dụng thành công kỹ thuật implant cá nhân hóa để trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh. Vậy Implant cá nhân hóa là gì? Kỹ thuật này có điểm gì khác biệt so với những phương pháp cấy ghép răng Implant truyền thống? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Xem thêm...

Hội thảo "Xu hướng phục hình implant hướng đến thẩm mỹ lâu dài": Nơi hội tụ tinh hoa nha khoa

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam duy nhất tham dự báo cáo tại Hội nghị xu thế phục hình implant hướng đến thẩm mỹ lâu dài.

Xem thêm...

Nha khoa Việt Nam vươn tầm quốc tế tại Hội Nghị MIDEC 2023

MIDEC 2023 thu hút sự tham gia của hơn 2000 người tham dự. Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có lời mời tham gia với vai trò là báo cáo viên, trình bày đề tài “Giải pháp đương đại trong phục hồi Implant toàn hàm: chỉ định, vật liệu và công nghệ” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt.

Xem thêm...

Hành trình 10 năm gieo nụ cười được đúc kết tại Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo RHM lần thứ 12

Ts Bs Võ Văn Nhân hoàn thành xuất sắc bài báo cáo với đề tài về kỹ thuật ghép xương Khoury tại Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 12.

Xem thêm...

Bs Nhân gây ấn tượng với đề tài "vá" màng xoang thủng tại hội nghị thường niên Răng – Hàm – Mặt 2019

Ts.Bs Võ Văn Nhân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, đồng nghiệp và các chuyên gia khi báo cáo đề tài về kỹ thuật "vá" màng xoang: Giải pháp đột phá cho biến chứng sau cấy ghép implant.

Xem thêm...

Bác sĩ Nhân báo cáo tại Hội Nghị VIDEC năm 2022

Hội nghị khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế (VIDEC) 2022 thu hút 137 báo cáo viên cùng hàng ngàn đại biểu trong nước và quốc tế. Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có bài báo cáo với đề tài: “Bật mí ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ định vị trong cấy ghép Implant nha khoa từ phẫu thuật đến phục hình” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Quý Thầy, Cô, anh, chị, em đồng nghiệp tại Hội nghị.

Xem thêm...

Đại diện Nha khoa Nhân Tâm báo cáo tại Hội Nghị VIDEC 12

Tại Hội Nghị VIDEC 12, Đại diện Nha khoa Nhân Tâm là Ts.Bs Võ Văn Nhân & Bs Trương Chí Bảo đã báo cáo đề tài “Nha khoa 4.0 công nghệ quét mặt 3 chiều - Ứng dụng trong thiết kế nụ cười, implant và phục hình”. Đây là một đề tài nhận được nhiều sự quan tâm vì đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ.

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678