Tin tức Implant

Mẻ răng phải làm sao? Cách xử lý răng mẻ, vỡ

Bạn có thể lựa chọn giữa các phương pháp trám răng, dán sứ hay bọc sứ để khắc phục hiệu quả tình trạng mẻ răng cửa, răng hàm hay mẻ chân răng một cách hiệu quả.

Xem thêm...

Đang cho con bú có nhổ răng được không?

Mẹ bỉm sữa thường gặp các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là tình trạng đau nhức răng cần phải nhổ. Vậy đang cho con bú có nhổ răng được không?, có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé hay không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề nhổ răng trong giai đoạn cho con bú.

Xem thêm...

Nhổ răng khôn có giá bao nhiêu?

Chi phí cho việc nhổ răng khôn sẽ thay đổi tùy vào các yếu tố như: mức độ khó khi nhổ, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị, hoặc phương pháp mà bạn lựa chọn.

Xem thêm...

Răng khôn mọc lệch phải làm sao?

Răng khôn mọc lệch là một tình trạng khá phổ biến và có thể gây ra nhiều phiền toái. Vậy, răng khôn mọc lệch là gì, nguyên nhân và cách xử lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Xem thêm...

Ngậm ti giả lâu ngày có làm con bị hô răng?

Ngậm ti giả mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Tuy nhiên, việc lạm dụng và sử dụng ti giả không đúng cách sẽ mang lại những hậu quả tiêu cực cho sức khỏe răng miệng của trẻ.

Xem thêm...

Khi nào cần niềng răng: Những dấu hiệu cần biết

Niềng răng không chỉ đơn thuần là một phương pháp làm đẹp mà còn là cách để cải thiện chức năng ăn nhai, phát âm và mang đến một hàm răng khỏe mạnh, đều đặn. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn khi nào nên niềng răng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những trường hợp cần niềng răng và những lưu ý giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Xem thêm...

Lệch nhân trung là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Lệch nhân trung là gì? Nguyên nhân nào khiến nhân trung bị lệch và nó ảnh hưởng như thế nào? Và quan trọng hơn, chúng ta có thể khắc phục tình trạng này bằng những phương pháp nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên, mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về tình trạng lệch nhân trung và cách điều trị hiệu quả.

Xem thêm...

Nhân trung bị lệch khi niềng răng cần phải làm gì?

Bạn đang gặp tình trạng bị lệch nhân trung trong quá trình niềng răng? Cùng Dr Nhan tìm hiểu những nguyên nhân, nguy cơ, và phương pháp khắc phục cho tình trạng trên.

Xem thêm...

Có bầu niềng răng được không?

Nhiều mẹ bầu thường băn khoăn liệu có thể niềng răng trong thời gian mang thai hay không. Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân và em bé.

Xem thêm...

Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng invisalign sử dụng bộ khay niềng bằng nhựa trong suốt để nắn chỉnh răng, giúp hàm răng đều đẹp và thẩm mỹ. Khay niềng invisalign có giá thành cao hơn so với niềng răng mắc cài. Cùng Dr Nhân tìm hiểu chi tiết về những lợi ích, quy trình và mức giá của phương pháp niềng răng hiện đại này nhé!

Xem thêm...

Niềng răng trong suốt: Giải pháp chỉnh nha hiện đại

Niềng răng trong suốt không chỉ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích như: giảm thiểu cảm giác đau nhức, vệ sinh răng miệng dễ dàng và tiện lợi tối đa. Hãy cùng Dr. Nhan khám phá ngay phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay.

Xem thêm...

Chữa răng hô nhẹ không cần niềng có được không?

Trước đây, niềng răng luôn được coi là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng răng hô, khấp khểnh. Tuy nhiên, với sự phát triển của nha khoa hiện đại, ngày càng có nhiều phương pháp khác nhau giúp chỉnh sửa răng hô nhẹ mà không cần niềng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Xem thêm...

Hô do răng: Cách nhận biết và giải pháp khắc phục

Hô do răng là tình trạng lệch răng nhưng cấu trúc hàm không bị thay đổi, không chỉ gây thiếu tự tin về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai nghiêm trọng.

Xem thêm...

Răng bị bể lớn có bọc sứ được không?

Răng bị nứt, vỡ do nhiều nguyên nhân như té ngã, tai nạn trong thể thao, sinh hoạt hoặc yếu tố bệnh lý răng miệng. Vậy, bọc răng sứ có phải là giải pháp cho răng bị bể lớn? Cùng khám phá câu trả lời chi tiết trong bài viết này.

Xem thêm...

Niềng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá niềng răng mới nhất 2024

Niềng răng là một trong những phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng răng hô, khấp khểnh, răng mọc chen chúc, … Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cùng Dr Nhân tìm hiểu chi tiết về chi phí, quy trình của phương pháp niềng răng ngay trong bài viết này!

Xem thêm...

Niềng Răng Thẩm Mỹ: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Nụ Cười Tự Tin

Cùng DrNhan tìm hiểu về phương pháp niềng răng thẩm mỹ - một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm...

Mẻ răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Răng mẻ gây ra nhiều ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, thẩm mỹ hay thậm chí sức khỏe răng miệng của bạn. Vậy đâu là nguyên nhân cũng như giải pháp hiệu quả cho tình trạng này?

Xem thêm...

Mẻ răng cửa có trám được không?

Trám răng là một trong những phương pháp hiệu quả để khôi phục tình trạng răng sâu, mẻ, vỡ. Vậy răng cửa bị mẻ có trám được không? Cùng Dr Nhân tìm hiểu ngay trong bài viết này!

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678