Báo chí sự kiện

Người duy nhất trong Hội hoa xuân đạt hai giải nhất cuộc thi chim hót

Bác sĩ Võ Văn Nhân là một người con đất Quảng và được mệnh danh là “người cha của các loài chim quý”. Bằng niềm yêu thích và tâm huyết của mình, ông đã thành công nhân giống và bảo tồn được loài chim chào mào quý hiếm. Sau gần 10 năm miệt mài bảo tồn và nhân giống, Bs Nhân đã sở hữu gần 300 cá thể chim quý hiếm.

Xem thêm...

Vị Bác sĩ lan tỏa năng lượng tích cực bảo tồn dòng chim chào mào quý hiếm

Bên cạnh niềm vui khi được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của khách hàng, bác sĩ Nhân còn có một sở thích đặc biệt với chim chào mào. Ông sở hữu hàng trăm chú chim chào mào đột biến quý hiếm, độc lạ, có những con có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Xem thêm...

Vị bác sĩ nha khoa chi tiền tỷ để bảo tồn loài chim quý

Giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn, ẩn mình trong một căn nhà bình dị là "thiên đường chim chào mào" của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân. Nơi đây không chỉ là tổ ấm của gần trăm chú chim quý hiếm, mà còn là minh chứng cho một tình yêu mãnh liệt và hành trình bảo tồn đầy ý nghĩa.

Xem thêm...

Đàn chim chào mào đột biến “vô giá” của bác sĩ Võ Văn Nhân

Là một nghệ nhân chơi chim khét tiếng tại TP.HCM, Bác sĩ Võ Văn Nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với bộ sưu tập hơn 100 chim chào mào đột biến quý hiếm.

Xem thêm...

Bác sĩ Nhân và những chú chim chào mào "triệu đô"

Mới đây, cộng đồng yêu chim cảnh Việt Nam được phen xôn xao khi YouTuber nổi tiếng có dịp đến nhà Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - một "tay chơi" chim chào mào có tiếng tại Việt Nam để review những chú chim "khủng" đến từ Indonesia với giá trị khủng.

Xem thêm...

Biến sân thượng thành trăm phòng nhỏ nuôi chim chào mào đột biến

Những chú chim chào mào nhỏ đã trở thành một niềm đam mê mãnh liệt chảy trong máu của vị Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân. Ông đã tự biến sân thượng của căn nhà đang ở thành hàng trăm phòng nhỏ nhằm phục vụ cho công việc nhân giống và bảo tồn chim chào mào đột biến quý hiếm.

Xem thêm...

Chim chào mào - “Người bạn” đồng hành từ thuở ấu thơ của vị bác sĩ nha khoa

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được biết đến là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết ông còn là “anh hùng” của loài chim chào mào đột biến.

Xem thêm...

Bác sĩ nha khoa tiên phong lai tạo, nhân giống chim chào mào đột biến

Bác sĩ Võ Văn Nhân sở hữu bộ sưu tập chim chào mào đột biến quý hiếm có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Ông cũng là một trong những người tiên phong lai tạo, nhân giống và bảo tồn thành công dòng chim chào mào đột biến quý hiếm.

Xem thêm...

Vị bác sĩ đam mê đàn chim chào mào đột biến

Bên cạnh vai trò là một bác sĩ nha khoa tài năng, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân còn được biết đến nghệ nhân bảo tồn chim chào mào đột biến có tiếng trong cộng đồng.

Xem thêm...

Vị bác sĩ nha khoa là nghệ nhân chơi chim cảnh nổi tiếng

Là một nghệ nhân chơi chim nổi tiếng tại khu vực miền Nam, Ts.Bs Võ Văn Nhân khiến nhiều người phải trầm trồ và thán phục với bộ sưu tập hơn 100 cá thể chim chào mào đột biến quý hiếm.

Xem thêm...

Vị bác sĩ tài hoa với niềm đam mê bảo tồn chim quý

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân không chỉ nổi tiếng với tài năng trong lĩnh vực nha khoa mà còn được biết đến bởi niềm đam mê mãnh liệt với việc bảo tồn chim quý.

Xem thêm...

Bác sĩ Nhân bảo tồn thành công nguồn gen chim chào mào quý hiếm

Hơn 4 năm miệt mài nghiên cứu, bác sĩ Võ Văn Nhân đã nhân giống và bảo tồn thành công loài chim chào mào đột biến, góp phần bảo vệ các nguồn gen chim quý hiếm không bị “chảy máu” ra nước ngoài.

Xem thêm...

Bác sĩ nha khoa tự tay nhân giống và bảo tồn chim chào mào quý hiếm

Nức tiếng trong giới chơi chim chào mào ở Sài Gòn, bác sĩ Võ Văn Nhân giành được hàng trăm giải thưởng danh giá trong các cuộc thi chim cảnh, trong đó ấn tượng nhất là giải nhất - nhì - ba của Hiệp hội chào mào miền Nam.

Xem thêm...

Niềm đam mê với loài chim chào mào của bác sĩ Võ Văn Nhân

Ts.Bs Võ Văn Nhân ngoài là một bác sĩ nha khoa tài giỏi thì còn được gọi với một cái tên thân thương: “người cha của loài chim quý”. Tình yêu dành cho những chú chim bé nhỏ của bác sĩ Nhân đã được hình thành ngay khi mới 11 tuổi. Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu thêm trong bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm...

Người bạn của hàng trăm chú chim chào mào đột biến

Bác sĩ Võ Văn Nhân luôn dành tình yêu đặc biệt cho những chú chim chào mào bé nhỏ của mình. Dù công việc bận rộn nhưng ông luôn tự tay bón thức ăn và cẩn thận chăm sóc để những chú chim được phát triển một cách tốt nhất.

Xem thêm...

Bác sĩ Võ Văn Nhân - “Người cha của loài chim quý”

Trải qua hơn 10 năm miệt mài theo đuổi đam mê, bác sĩ Nhân đã sở hữu một trại chim rộng lớn với hơn 300 cá thể chim chào mào quý hiếm, trong đó có nhiều dòng đột biến gen độc đáo có giá trị cao.

Xem thêm...

Bác sĩ nha khoa đam mê bảo tồn chim chào mào quý hiếm

Nhắc đến Ts-Bs Võ Văn Nhân, người ta chỉ biết ông là một chuyên gia implant hàng đầu Việt Nam chứ ít ai biết, ông còn là một nhà sưu tầm, bảo tồn và nhân giống chim chào mào quý hiếm rất mát tay.

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678