Kiến thức nha khoa

Những điều cần biết về răng giả tháo lắp

Bạn luôn mong muốn có được một hàm răng đều đẹp và chắc khỏe. Tuy nhiên, vì một vài lý do bất kỳ khiến răng của bạn bị thiếu hay mất đi. Khi đó, răng giả tháo lắp sẽ là một trong các giải pháp cứu cánh có thể cải thiện tình trạng này, trả lại sự tự tin vốn có cho bạn.

Xem thêm...

Sâu răng: Dấu hiệu, nguyên nhân, điều trị và phòng ngừa

Sâu răng là bệnh lý răng miệng phổ biến tại Việt Nam khi có tới 75% dân số bị sâu răng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng phân tích những nguyên nhân, dấu hiệu, cách điều trị và phòng ngừa sâu răng để giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể gặp phải do sâu răng gây ra.

Xem thêm...

Chào mào má đỏ: Đặc điểm và cách nuôi để chim khỏe mạnh, siêng hót

Chào mào má đỏ là giống chim được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Loài chim này nổi tiếng với ngoại hình đẹp, mào cao, đôi má đỏ rực và giọng hót hay, cuốn hút. Để biết được đặc điểm, cách nuôi và giá của giống chào mào này, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Xem thêm...

Đau răng - Nguyên nhân, hậu quả và giải pháp điều trị

Đau răng chắc chắn là một trong những trải nghiệm khó khăn mà không ai mong muốn. Đau răng xuất phát từ nhiều nguyên nhân và gây ra những hậu quả vô cùng khôn lường nếu không được điều trị kịp thời.

Xem thêm...

Cách nuôi chim chào mào con khỏe mạnh, nhanh lớn, hót hay

Nuôi chim chào mào con là giai đoạn khó khăn, khá nhiều người chơi chim cảnh bỏ cuộc. Bạn cần phải nắm được kỹ thuật nuôi chim chào mào con để chim nhanh lớn, khỏe mạnh và hót hay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nuôi hiệu quả nhé!

Xem thêm...

Những điều cần biết về cạo vôi răng

Cạo vôi răng 3-6 tháng/ lần là điều mà các Nha sĩ khuyến khích để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Hãy cùng đọc bài viết này để nắm được những thông tin cần biết về kỹ thuật cạo vôi răng bạn nhé!

Xem thêm...

Tuổi thọ của chim chào mào là bao lâu? Bí quyết tăng tuổi thọ

Chào mào là loài chim được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hót vang, hay. Tuy nhiên, tuổi thọ của chim chào mào là bao lâu? Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn biết tuổi thọ của loài chim này và bí quyết làm tăng tuổi thọ của chúng.

Xem thêm...

Chia sẻ cách nuôi chim chào mào bạch tạng quý hiếm

Chào mào bạch tạng là giống chim chào mào đột biến gen. Loài chim này có bộ lông màu trắng muốt, còn phần chân, mỏ và mắt có màu hồng vô cùng đặc biệt. Chim chào mào bạch tạng vô cùng quý hiếm và cần có cách chăm sóc phù hợp. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn cách nuôi chim chào mào bạch tạng, cùng tham khảo nhé!

Xem thêm...

Bật mí từ A-Z các thông tin về tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng hiện đang là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng để cải thiện tình trạng răng ố vàng, lấy lại hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, lại có nhiều người cho rằng tẩy trắng răng không tốt, có thể gây ảnh hưởng đến men răng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ răng này, hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau.

Xem thêm...

Chim chào mào yếu lửa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Chim chào mào là loài chim được giới chơi chim ưa chuộng vì có ngoại hình đẹp, giọng hót hay, lại dễ nuôi, dễ chăm sóc. Tuy nhiên, rất nhiều chú chim chào mào bị yếu lửa trong quá trình nuôi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục như thế nào? Theo dõi ngay bài viết sau.

Xem thêm...

Bác sĩ Nha khoa và tinh thần thể thao tại Davis Cup 2024

Không chỉ nổi tiếng là một bác sĩ nha khoa giỏi, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân, TS.BS Võ Văn Nhân còn được biết đến với tinh thần thể thao mạnh mẽ. Ông là một người có niềm đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn Tennis. Vừa qua, Bác sĩ Nhân đã tham gia giải Davis Cup 2024 - Nha sĩ Sài Gòn, một sự kiện thể thao đáng chú ý trong cộng đồng bác sĩ Răng Hàm Mặt Việt Nam.

Xem thêm...

Kỹ thuật nuôi chim chào mào sinh sản hiệu quả, thành công

Chim chào mào là loài chim rất được yêu thích hiện nay, vì thế, nhiều người muốn nuôi chim chào mào để được ngắm nhìn vẻ đẹp bắt mắt của nó cũng như lắng nghe tiếng hót du dương, xóa tan mệt mỏi mỗi ngày. Thế nhưng kỹ thuật nuôi chim chào mào sinh sản như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé.

Xem thêm...

Giá chim chào mào là bao nhiêu? Địa chỉ mua bán chim chào mào trên thị trường uy tín

Chào mào là loài chim cảnh được nhiều người yêu thích và nuôi dưỡng hiện nay. Loài chim này sở hữu một ngoại hình nổi bật, kèm theo đó là một giọng hót cuốn hút. Chính vì thế mà nhu cầu mua bán chim chào mào trên thị trường ngày càng gia tăng. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn giá của các loài chim chào mào phổ biến và top các địa chỉ bán chim chào mào uy tín tại TPHCM, Hà Nội.

Xem thêm...

Thú chơi chim chào mào cảnh - Niềm vui tao nhã cho người thích chim cảnh

Chim chào mào được mệnh danh là “bậc quân vương” giữa muôn loài chim cảnh và từ lâu đã trở thành niềm đam mê của không ít người. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt cùng tiếng hót du dương, chim chào mào còn mang đến niềm vui tao nhã, giúp giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Xem thêm...

Hướng dẫn cách nuôi chim chào mào cho người mới bắt đầu

Chim chào mào là loài chim được nhiều người yêu thích bởi giọng hót hay, vẻ ngoài thu hút. Để chăm sóc loài chim này khỏe mạnh, siêng hót, hót hay, không bị mất lửa, người nuôi chim cần học hỏi một số kinh nghiệm cần thiết. Hãy tham khảo cách nuôi chim chào mào dành cho người mới trong bài viết sau nhé.

Xem thêm...

Điểm danh các loại chim Chào mào phổ biến tại Việt Nam

Chim Chào mào là loài chim được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài bắt mắt và giọng hót líu lo đặc trưng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các loài chim Chào mào phổ biến tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay nhé!

Xem thêm...

Chim Chào mào - “Bậc quân vương” chim cảnh

Chào mào là một loài chim thuộc bộ Sẻ phân bố rộng rãi ở vùng châu Á nhiệt đới, đặc biệt là Đông Nam Á. Loài chim này thường được mệnh danh là “bậc quân vương” chim cảnh bởi vẻ ngoài đẹp mắt, bộ lông sặc sỡ và tiếng hót líu lo, du dương.

Xem thêm...

Bs Nhân tham gia hội thảo khoa học Nha khoa kỹ thuật số

Với vai trò là Trưởng Bộ môn Nha khoa Phục hồi, khoa Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TS.BS Võ Văn Nhân đã tham gia hội thảo khoa học Nha khoa kỹ thuật số do HIU tổ chức và chia sẻ đề tài “Giải pháp đương đại phục hồi mất răng toàn hàm với Implant Nha khoa”.

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678