Câu chuyện khách hàng

Nụ cười tỏa sáng của chị Huyền Trân sau khi cắm Implant

Chị Nguyễn Thị Huyền Trân (49 tuổi, đến từ Sydney – Australia) đã tìm lại được hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin và niềm vui trong cuộc sống sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân.

Xem thêm...

Nụ cười rạng rỡ tuổi xế chiều nhờ cắm Implant tại Nhân Tâm

Nỗi ám ảnh về hàm răng đau nhức và nụ cười thiếu tự tin đã trở thành quá khứ đối với cô Trần Thị Mai (76 tuổi, đến từ Australia) – Khách hàng đã thực hiện cấy ghép Implant thành công tại Nha khoa Nhân Tâm.

Xem thêm...

Hành trình tìm kiếm nụ cười rạng rỡ của chú Nguyễn Tiến Dũng

Bay từ nước Pháp xa xôi về Việt Nam, chú Nguyễn Tiến Dũng đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm để khôi phục hàm răng của mình, tìm lại nụ cười tự tin ngày nào. Với kết quả nhận được, chú Dũng đã rất hài lòng và có những chia sẻ chân thành về hành trình làm răng của mình. Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm...

Tiểu đường có thể cấy ghép Implant được hay không?

Tiểu đường có thể cấy ghép Implant được hay không? Cùng lắng nghe câu chuyện của Khách hàng Lê Minh Hoàn đến từ TP HCM chia sẻ về quá trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!

Xem thêm...

Khắc phục chứng nghiến răng khi ngủ nhờ cấy ghép Implant

“Giờ tôi bận rộn với việc ăn uống, vì có răng mới nên được mọi người mời ăn. Trước giờ không có răng họ mời hoài mà không có ăn được..” - Khách hàng Tạ Mạnh Hùng (77 tuổi, Việt Kiều Úc) chia sẻ. Cùng lắng nghe thêm những chia sẻ thú vị của Chú về hành trình đổi mới nụ cười tại nha khoa Nhân Tâm qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm...

Trồng răng ở tuổi 81, Việt Kiều Mỹ nhận cái kết bất ngờ

Cô Nguyễn Thị Mỹ (81 tuổi) răng bị lung lay hết hàm dưới nên cần được nhổ bỏ và phục hồi lại bằng phương pháp cấy ghép Implant. Cùng lắng nghe những cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhân Tâm qua nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm...

Cải thiện sức khỏe tốt nhờ trồng răng Implant

“Cấy ghép Implant đã giúp Chú cải thiện chức năng ăn nhai, Chú cảm thấy sức khỏe và chất lượng cuộc sống được nâng lên rất nhiều” - Khách hàng Nguyễn Tiến Hoàn (61 tuổi, TP.HCM) chia sẻ. Cùng lắng nghe những cảm nhận của chú Hoàn sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhân Tâm qua nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm...

Tin tưởng tuyệt đối vào Nha khoa Nhân Tâm và cái kết bất ngờ

Khách hàng Lê Bá Sơn, 75 tuổi đến với Nha khoa Nhân Tâm mới mong muốn sở hữu một nụ cười đẹp và có thể ăn uống thoải mái. Cùng lắng nghe chia sẻ của chú Sơn về hành trình tìm lại nụ cười của mình ngay dưới đây nhé!

Xem thêm...

Việt kiều Anh vượt hơn 10.000 km về Việt Nam cấy ghép Implant

Khách hàng Lê Hồng Mỹ đến với Nhân Tâm trong tình trạng răng lung lay, mất một vài răng khiến việc ăn uống khó khăn. Sau khi được người quen giới thiệu, cô Hạnh đã về Việt Nam và cấy ghép 4 trụ Implant tại Nha khoa Nhân Tâm.

Xem thêm...

Bay nửa vòng trái đất về Việt Nam trồng răng Implant

Khách hàng Vương Mỹ Linh (56 tuổi - Việt Kiều Mỹ) bị viêm nướu, răng không đồng đều. Sau 4 năm biết đến Nha khoa Nhân Tâm cô Linh đã sở hữu một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ. Cùng lắng nghe chia sẻ của Cô về hành trình tái tạo nụ cười vượt hơn nửa vòng trái đất qua nội dung bên dưới nhé!

Xem thêm...

4 lần làm răng và hành trình tìm kiếm nụ cười suốt 42 năm

Đi ra chợ bán ai cũng khen đẹp … Khi đến đây Bác sĩ làm nhẹ nhàng, không có đau” - Khách hàng Phạm Thị Mai (62 tuổi, TP.HCM) chia sẻ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thực của Cô về hành trình tìm kiếm nụ cười qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm...

Hành trình thay đổi nụ cười của Việt Kiều Úc 63 tuổi

Chú Jimmy Nguyễn được một BÁC SĨ NHA KHOA TẠI ÚC giới thiệu về Nha khoa Nhân Tâm để cấy ghép Implant, khắc phục tình trạng răng lung lay hiện tại. Cùng đón xem sự thay đổi của vị khách hàng đặc biệt này sau khi hoàn thiện điều trị tại nha khoa Nhân Tâm sẽ thay đổi như thế nào nhé!

Xem thêm...

Người duy nhất trong Hội hoa xuân đạt hai giải nhất cuộc thi chim hót

Bác sĩ Võ Văn Nhân là một người con đất Quảng và được mệnh danh là “người cha của các loài chim quý”. Bằng niềm yêu thích và tâm huyết của mình, ông đã thành công nhân giống và bảo tồn được loài chim chào mào quý hiếm. Sau gần 10 năm miệt mài bảo tồn và nhân giống, Bs Nhân đã sở hữu gần 300 cá thể chim quý hiếm.

Xem thêm...

Trồng răng Implant cho cựu chiến binh mất răng toàn hàm

Nha khoa Nhân Tâm giúp cựu chiến binh - Ông Phạm Đức Nguồn (75 tuổi, Tp.HCM) lấy lại hàm răng chắc khỏe. Giờ đây, ông Nguồn đã có thể thoải mái ăn nhai và sức khỏe cũng được cải thiện tốt hơn.

Xem thêm...

Cấy ghép Implant điều trị viêm nha chu cho Việt kiều Úc

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín số 1 Việt Nam và được hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Chị Đặng Thị Thu trong bài viết này được một người bạn giới thiệu đến Nha khoa Nhân Tâm. Cùng theo dõi hành trình tìm lại nụ cười mới của vị khách hàng đặc biệt này nhé!

Xem thêm...

Việt kiều Úc trở về quê nhà để tân trang nụ cười

“Nha khoa Nhân Tâm có trình độ đôi khi cao hơn cả những nha khoa phát triển tại xử sở nước Úc” – Cô Phạm Thị Phương Huy chia sẻ.

Xem thêm...

Việt Kiều Mỹ cấy Implant 2 hàm cùng lúc All on 8 và All on 4

“Đối với tôi, ngày nào còn sống là phải đẹp, phải vui. Giờ đây, tôi rất vui, rất ưng ý với hàm răng của mình” – Khách hàng Huỳnh Kim Ánh chia sẻ

Xem thêm...

Vị Bác sĩ lan tỏa năng lượng tích cực bảo tồn dòng chim chào mào quý hiếm

Bên cạnh niềm vui khi được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của khách hàng, bác sĩ Nhân còn có một sở thích đặc biệt với chim chào mào. Ông sở hữu hàng trăm chú chim chào mào đột biến quý hiếm, độc lạ, có những con có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678