Giới thiệu

Nha khoa Nhân Tâm - Lấy chữ Tâm làm đầu

Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Trong hơn 23 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc hợp tác, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cùng nhiều bệnh viện, trung tâm nha khoa nổi tiếng ở các nước trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Xem thêm...

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là báo cáo viên tại các diễn đàn khoa học quốc tế; là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên dời thần kinh hàm dưới để cấy ghép răng Implant, cấy ghép Implant xương gò má cho bệnh nhân bị tiêu xương hàm trên trầm trọng, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh.

Xem thêm...

Tại sao nên cấy ghép răng Implant bằng Robot định vị?

Tại sao nên cấy ghép răng Implant bằng Robot định vị?

Xem thêm...

Tại sao chọn Nha Khoa Nhân Tâm

Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", Nha Khoa Nhân Tâm luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678