Giới thiệu

Nha khoa Nhân Tâm - Lấy chữ Tâm làm đầu

Nha Khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Trong hơn 25 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc hợp tác, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cùng nhiều bệnh viện, trung tâm nha khoa nổi tiếng ở các nước trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Xem thêm...

Giới thiệu về Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Khoa Răng Hàm Mặt (RHM) Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những khoa nổi bật và có uy tín trong đào tạo nha khoa tại Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo ra những Bác sĩ RHM có năng lực cao và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, Khoa RHM không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Xem thêm...

TS.BS Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép răng Implant

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Nhân Tâm - Chuyên gia Implant với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật implant Nha khoa.

Xem thêm...

Tại sao nên cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị?

TS.BS Võ Văn Nhân đã ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép Implant vào trong điều trị. Đây là công nghệ tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian trồng implant, tạo điều kiện để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác, nhẹ nhàng và không đau.

Xem thêm...

Ts.Bs Võ Văn Nhân: Tâm huyết và cống hiến cho ngành Nha khoa

Ts.Bs Võ Văn Nhân là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Implant nha khoa tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện ông không chỉ là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm, mà còn là Trưởng bộ môn cấy ghép Implant nha khoa tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Ngoài ra, ông còn là giảng viên thỉnh giảng tại các khóa đào tạo về Implant, các trường đại học hàng đầu như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Dược Cần Thơ...

Xem thêm...

Liên hệ

Địa chỉ

807 Đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM

Hotline

1900 56 5678